Thống kê
Hôm nay : 8
Tháng 04 : 2.225
Năm 2024 : 30.940
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MẪU BÁO CÁO SỐ LIỆU CÔNG TÁC XÃ HỘI HÓA GIÁO DỤC- THỰC HIỆN CÁC CUỘC VẬN ĐỘNG VÀ CÔNG TÁC THAM MƯU VỚI CẤP ỦY VÀ CHÍNH QUYỀN ĐỊA PHƯƠNG NĂM HỌC 2016-2017

LĐLĐ THÀNH PHỐ THÁI NGUYÊN CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC TPTN

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập- Tự do- Hạnh phúc

Nộp trước ngày 10/5/2017

            Số:    /BC-CĐCS                          Tp. Thái Nguyên, ngày     tháng     năm 2017

BÁO CÁO SỐ LIỆU CÔNG TÁC XÃ HỘI HÓA GIÁO DỤC-

THỰC HIỆN CÁC CUỘC VẬN ĐỘNG VÀ CÔNG TÁC THAM MƯU VỚI  CẤP ỦY VÀ CHÍNH QUYỀN ĐỊA PHƯƠNG NĂM HỌC 2016-2017

I. VỀ CÔNG TÁC XÃ HỘI HÓA GIÁO DỤC :

1. Việc thực hiện nghị định của Chính phủ về chính sách khuyến khích XHH đối với các hoạt động giáo dục

Quy mô mạng lưới loại hình giáo dục đào tạo năm học này có:

- Số học sinh học chính khóa ngoài công lập:

Trong đó:        + Nhà trẻ: ……………. Mẫu giáo: ……………..

+ Tiểu học: …………….

+ THCS: ……………….Bổ túc THCS: …………………..

- Số học sinh học chính khóa đơn vị công lập:

- Số HS học bán trú: ……………………….

- Số HS học 2 buổi/ngày: ……………………….

- Số HS tiểu học học ngoại ngữ: ……………………….

- Số HS tiểu học học tin học : ……………………….

- Số HS tham gia học nghề ở THCS: ……………………….

- Số lượt người tham gia học tập tại Trung tâm học tập cộng đồng: …………..

- Số GV đi học nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ không trong kế hoạch ngân sách: ……………………….

- Số GV tham gia dạy thêm được nhà trường quản lý: ………………………. Trong đó số được Sở hoặc Phòng GD&ĐT cấp phép: ……………………….

2. Huy động các nguồn lực XHH phát triển GD&ĐT:

a. Vận động các lực lượng xã hội tham gia XHHGD:

- Số gia đình hiếu học: ……………………….

- Số dòng họ khuyến học: ……………………….

- Số chi hội khuyến học: ……………………….

 - Số hội viên khuyến học tại địa phương : ……………………….

- Số cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị đã tham gia hỗ trợ CSVC, tham gia khuyến học, khuyến tài… tại đơn vị trong năm học: ……………………….

- Số cá nhân hảo tâm ủng hộ tài lực cho nhà trường trong năm học: ………..

- Số CBGV, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ từ nguồn XHH trong năm học: ……………………….

- Số lượt học sinh có hoàn cảnh khó khăn được trợ giúp từ nguồn XHH:

+ Tại trường : ……………………….

+ Và giúp đơn vị bạn: ……………………….

- Số lượt học sinh được khen thưởng từ nguồn XHH trong năm học: ………

b. Kết quả huy động nguồn lực XHH trong năm học:

- Đóng học phí (A, B, nghề) : ……………………….

- Quyên góp, hỗ trợ, tăng cường CSVC, thiết bị: ……………………….

- Góp quỹ hội CMHS: ……………………….

- Góp quỹ khuyến học: ……………………….

Trong đó quỹ khuyến học của Công đoàn: ……………………….

- Góp quỹ Đoàn, quỹ Đội: ……………………….

- Quyên góp và ủng hộ khác: ……………………….

Tổng nguồn lực XHHGD = ……………………….?

c. Trích nguồn XHHGD:

- Khen thưởng HS có thành tích (số HS/tổng số tiền): ……………………….

- Hỗ trợ HS nghèo, HS có hoàn cảnh khó khăn (số HS/tổng số tiền): ……………………………………….……….

- Động viên CBGV, CNV (số GV/tổng số tiền): ……………………….

- Hỗ trợ GV có hoàn cảnh khó khăn: (số GV/tổng số tiền):…………………..

- Hoạt động phong trào (tổng số tiền): …………………

II. VỀ THỰC HIỆN CÁC CUỘC VẬN ĐỘNG VÀ CÔNG TÁC THAM MƯU VỚI CẤP ỦY, CHÍNH QUYỀN ĐỊA PHƯƠNG:

1. Khái quát việc triển khai thực hiện Nghị quyết 29-NQ/TW và tiếp tục việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”:

a. Công tác tham mưu với cấp ủy, chính quyền để có chương trình, kế hoạch triển khai thực hiện chương trình hành động thực hiện Nghị quyết 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện GD&ĐT theo công văn số 25-CTr/TU ngày 06/01/2014 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên :

…………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………..

b. Những kết quả bước đầu thực hiện chương trình kế hoạch thực hiện Nghị quyết 29-NQ/TW của đơn vị :

…………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………..

c. Việc triển khai cụ thể cuộc vận động: “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” trong năm học :

…………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………..

 Kết quả tập thể, cá nhân :

+ Số người được đánh giá/TS lao động: …………………

 Tỉ lệ %: …………………

+ Xếp loại Tốt: Số người: ………………… Tỉ lệ: …………………

                  Khá: Số người………………… Tỉ lệ…………………

                  Đạt: Số người…………………Tỉ lệ…………………

+ Số vi phạm đạo đức nhà giáo…………. cụ thể: ………………………….. hình thức xử lý: …………………………………………..

+ Số vi pham quy chế chuyên môn…………. cụ thể: ………………………….. hình thức xử lý: …………………………………………..

+ Số chưa đáp ứng yêu cầu chuyên môn, nghiệp vụ: ……………………….. giải pháp: ………………………………………………………………………..

+ Số vi phạm chính sách dân số……………hình thức xử lý: ………………….

+ Số gương điển hình tiêu biểu về cuộc vận động của đơn vị trong năm học: ……………………………..

+ Số vi phạm nghiêm trọng về tư tưởng văn hóa, đạo đức, lối sống bị kỉ luật từ mức khiển trách trở lên: ………………………

2. Phối hợp với chuyên môn thực hiện đổi mới các hoạt động giáo dục:

a. Việc triển khai đổi mới công tác thi, kiểm tra và đánh giá kết quả giáo dục trong đội ngũ nhà giáo và CBQL giáo dục :

…………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………..

b. Việc tổ chức các kì thi:

…………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………..

c. Có các giải pháp thực hiện chương trình kế hoạch đổi mới hoạt động giáo dục …………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………..

d. Việc khắc phục bệnh thành tích, chống tiêu cực :

…………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………..

3. Việc tham mưu, thực hiện:

a. Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực :

- Về kế hoạch………………………………………………………………

…………………………………………………………………………………..

- Giải pháp………………………………………………………………

…………………………………………………………………………………..

- Tổ chức kiểm tra đánh giá: ………………………………………………..

Kết quả chấm điểm:  + Tại đơn vị:………………….

                                 + Chấm chéo: ……………………..

b. Về Xây dựng cơ quan, trường học đạt chuẩn văn hóa: (Kế hoạch, kết quả?)

…………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………..

c. Việc thực hiện: “Dân chủ-Kỷ cương-Tình thương-Trách nhiệm” qua Hội nghị CBCC, VC và hoạt động TTND

- Hội nghị CBCC, VC :

+ Đúng quy trình:

+ Đúng thời gian:

+ Đủ nội dung:

+ Phát huy dân chủ:

- Hoạt động của Thanh tra nhân dân :

+ Các nội dung hoạt động:

…………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………..

+ Có kế hoạch và kết quả triển khai thực hiện:………………………………..

…………………………………………………………………………………..

+ Tự xếp loại hoạt động thanh tra nhân dân: ……………

d. Việc quyên góp hỗ trợ giáo dục miền núi, vùng sâu, học sinh có hoàn cảnh khó khăn (tổng số tiền quyên góp)……………………….

- Việc quyên góp từ thiện xã hội : (tổng số tiền quyên góp)…………………

4. Việc tham mưu để thực hiện tốt: 

- Chế độ chính sách của Nhà nước đối với nhà giáo, người lao động và cán bộ công đoàn……………………………………………………………

-  Có chế độ chính sách địa phương, đơn vị ? hỗ trợ nhà giáo  :………….

- Quan tâm chăm lo đời sống của đội ngũ, ổn định hoạt động giáo dục?:

- Hạn chế bỏ học, nâng cao chất lượng giáo dục : ………………….

5. Triển khai các hoạt động, phong trào thi đua yêu nước chào mừng các ngày lễ lớn...

- Phát động và tổ chức các phong trào thi đua chào mừng các ngày lễ lớn và Đại hội Đảng toàn quốc; Bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp; Kỷ niệm 65 năm ngày Công đoàn GD Việt Nam.

…………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………..

- Công tác bồi dưỡng những điển hình tiên tiến, nêu gương “Người tốt-Việc tốt”: …………………………………………………………………………………

                                                                    TM. BAN CHÁP HÀNH CĐCS

                                                                                                    CHỦ TỊCH

                                                                                                           

                                                                                                        



Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan