Thống kê
Hôm nay : 8
Tháng 04 : 2.225
Năm 2024 : 30.940
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ kết nạp đảng viên mới Chi bộ trường Mầm non 1-5 TpTN

Ngày 11/03/2022, Chi bộ Trường mầm non 1-5 TPTN  long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng Ma Thị Đặng. Lễ kết nạp có sự tham gia của Đ/c Mầu Minh Cường - Bí thư Đảng ủy phường Trung Thành, Đ/c Nguyễn Thanh Giang - Bí thư chi bộ trường Mầm non 1-5 cùng các Đảng viên trong chi bộ.

 Thực hiện chủ trương của Ban thường vụ Đảng ủy Phường và Nghị quyết của Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022 về việc kết nạp Đảng viên mới, được sự chỉ đạo và giúp đỡ của Đảng ủy Phường Trung Thành, BGH Trường Mầm Non 1-5 trong việc bồi dưỡng phát triển Đảng viên, Chi bộ đã thực hiện tốt công tác phát triển Đảng viên mới. Thứ sáu (11/03/2022), quần chúng ưu tú Ma Thị Đặng đã vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

 Lễ kết nạp Đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới theo Điều lệ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Thanh Giang – Bí thư Chi bộ Trường Mầm Non 1-5 đã trao Quyết định kết nạp Đảng viên và giải thích nhiệm vụ và quyền hạn của Đảng viên mới,  đồng thời phân công Đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt  đồng chí Ma Thị Đặng trong thời gian thử thách.

Buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ Trường Mầm Non 1-5 đã diễn ra thành công tốt đẹp,  với những thắng lợi mới và thành công mới.

Một số hình ảnh của Lễ kết nạp

​​​​​


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan